I/ Yêu cầu:
- Nữ từ 25 – 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành có liên quan, giao tiếp tiếng Anh khá.
- Năng động, sáng tạo, chiu khó, chịu áp lực công việc.
* Ưu tiên ứng viên:
- Có kinh nghiệm và có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Bình Thuận.
II/ Mô tả công việc:
- Mua hàng nhập khẩu, giao hàng (không áp đặt doanh số); Làm việc với cơ quan Hải quan, nhà cung cấp nước ngoài, v.v…
- Thường xuyên đi công tác.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
III/ Địa điểm làm việc:
- Tại Tòa nhà Tập đoàn Rạng Đông – J45 Tôn Đức Thắng, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
IV/ Quyền lợi của ứng viên:
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng, phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác của Tập đoàn.
- Tham gia các chế độ Bảo hiểmtheo quy định của Luật Lao động.
V/ Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
- Phiếu đăng ký dự tuyển lao động.
- Sơ yếu lý lịch bản chính (có xác nhận của địa phương, thời gian không quá 06 tháng).
- Giấy khám sức khỏe bản chính (có giá trị trong vòng 03 tháng).
- Bản sao hộ khẩu, chứng minh nhân dân, giấy khai sinh (có công chứng).
- Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm, các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (có công chứng).
- 2 hình : 4×6 (chụp gần nhất).
VI/ Địa điểm nộp hồ sơ:
- Tập đoàn Rạng Đông – Địa chỉ: J45 Tôn Đức Thắng, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
Hoặc nộp hồ sơ theo địa chỉ email: tuyendung.rdg@gmail.com .
Người liên hệ: Phạm Thị Tư, SĐT: 0252 3822 301 – 0918 289 021 (Vui lòng liên hệ giờ hành chính).